Công ty hợp tác quốc tế New Horizon

Công ty hợp tác quốc tế New Horizon tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Nghệ an trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo và tuyển sinh du học Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu và Xuất khẩu lao động đi Hàn Quốc, Đài Loan. Phương châm của New Horizon là cống hiến cho xã hội không chỉ là kiến thức về ngoại ngữ đơn thuần mà còn những giá trị văn hóa mà chúng tôi đã học tập được từ Nước ngoài. Công ty hợp tác quốc tế New Horizon trẻ trung, năng động, làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư bài bản cộng thêm hệ thống mạng lưới tuyển dụng trải rộng, am hiểu thị trường lao động Việt Nam. khẳng định hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác trong lĩnh vực cung ứng nhân lực và tư vấn du học tự túc. Với mục tiêu phấn đấu trở thành một trong những công ty cung ứng nhân lực tốt nhất tại Việt Nam, uy tín là sứ mệnh, New Horizon luôn mong muốn được hợp tác lâu dài, bền vững, trở thành bạn đồng hành tin cậy, uy tín với tất cả các đối tác ở trong và ngoài nước để phấn đấu cho sự phát triển của mục tiêu chung. Trân trọng cảm ơn Qúy khách hàng, Đối tác!

Đơn hàng mới nhất

Ngành nghề Số lượng Nơi làm việc Giới tính Ngày tuyển
Hòa Đăng 1 Chương Hóa-Đài Trung Nữ Tuyển form
Nữ bán hàng Hàn Quốc 10 Hàn Quốc Nữ 10/10
Du Học Nghề Đi Đức 10 Đức Nữ 8/9/2013
Lao động lỳ nghỉ tại Australia visa 462 5 Nữ Australia
Hoằng Tấn 3 Đài Bắc Nữ Gửi form
Phúc Chí 2 Đài Bắc Nam Gửi form
Tokushima 4 Tokushima Nữ 16/03/2021
Bảo Ngự 1 Đài Trung Nam Gửi form

Du học Đài Loan

Tất tần tật điều kiện du học Đài Loan

Tất tần tật điều kiện du học Đài Loan

Điều kiện du học Đài Loan có khó không khi vị trí ngày càng lên hương của giáo dục Đài Loan. Số lượng du học sinh của quốc gia này sẽ là xu thế tăng mạnh trong thời gian tới. Cùng Du học Newhorizone tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

Xem chi tiết

Giới thiệu về Đài Loan

Đài Loan là 1 hòn đảo có diện tích là 36,000 ki lô mét vuông, đây là 1 địa điểm thu hút rất nhiều cộng đồng người Việt qua học tập và làm việc. Du học Đài Loan gần đây trở nên rất phổ biến đối với học sinh.

Điều kiện đi du học Đài Loan

Điều kiện và chi phí du học Đài Loan 2023 luôn là mối quan tâm hàng đầu của HSSV khi chọn Đài Loan để học tập. Du học Newhorizone xin thống kê chi tiết tất cả chi phí và điều kiện cần thiết nhất. Để bạn có phương án chuẩn bị tài chính trước khi quyết định

Hệ thống giáo dục Đài Loan

Trong mấy năm trở lại đây đến Đài Loan du học là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh Việt Nam. Nằm ở phía tây Thái Bình Dương, Đài Loan tự hào là một quốc gia có nền kinh tế phát triển, được xem là một trong những khu vực có mức sống cao n

Du học Hàn Quốc

Cần chuẩn bị gì khi du học Hàn Quốc

Cần chuẩn bị gì khi du học Hàn Quốc

Là một đất nước hiện đại, có nhiều vẻ đẹp văn hóa lâu đời, Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách quốc tế mà còn là điểm đến du học đầy hấp dẫn của rất nhiều sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

Xem chi tiết

7 lý do bạn nên chọn du học Hàn Quốc

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, việc lựa chọn 1 quốc gia, 1 môi trường học chất lượng và bằng cấp có giá trị quốc tế đang là xu hướng của đông đảo các bậc phụ huynh và sinh viên Việt Nam

Du học Hàn Quốc 2024

Du học Hàn Quốc 2024 là điểm đến đầy hấp dẫn của rất nhiều HSSV đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của du học Hàn Quốc với du học sinh Việt Nam? Cùng du học NEWHORIZONE tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Giới thiệu về Hàn Quốc

Hàn Quốc là một quốc gia hiện đại, song song đó vẫn luôn tồn tại 1 nét đẹp tryền thống lâu đời. Hàn Quốc không chỉ là điểm thu hút khách du lịch mà còn là điểm đến du học đầy hấp dẫn của rất nhiều sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

Du học Châu Âu

Tại sao bạn nên du học tại Pháp

Tại sao bạn nên du học tại Pháp

Sức hấp dẫn của Pháp đến từ một cường quốc hùng mạnh trên thế giới về nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ, xây dựng, y dược,..

Xem chi tiết

DU HỌC ĐỨC CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ

Du học Đức cần chuẩn bị những gì? Điều kiện du học Đức ra sao? là những câu hỏi thường xuyên được các bậc phụ huynh và học sinh thắc mắc

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DU HỌC ĐỨC

Để có cơ hội được đào tạo trong môi trường chất lượng và tiên tiến và trải nghiệm cuộc sống người phương tây như ở Đức thì các bạn trẻ cần thỏa mãn các yêu cầu của một du học sinh Đức. Sau đây là điều kiện du học 2023 tại Đức mới nhất.

Xuất khẩu lao động

QUY TRÌNH XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN

QUY TRÌNH XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN

Thị trường Xuất khẩu lao động Đài Loan được đánh giá là tiềm năng, mang lại nhiều cơ hội cho lao động Việt Nam trong nhiều năm gần đây

Xem chi tiết

Giải đáp một số thắc mắc về XKLĐ

Càng ngày số lượng lao động VN tìm hiểu để đi sang Nhật ngày càng nhiều. Nhưng có vẻ các bạn chưa tìm hiểu kỹ, chưa nắm bắt được nhiều thông tin dẫn đến những suy nghĩ và quyết định sai lầm.
Thông tin hỗ trợ
  • Hotline: 0912 921 921
  • Email: newhorizonvn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ an
  • Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24h (Kể cả Thứ 7, Chủ Nhật).
Hình ảnh hoạt động
dh dh dh dh dh dh dh dh dh

Đối tác khách hàng